Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Xử lý khuyết tật đúc với giải pháp Diamant 

Khuyết tật bề mặt vật đúc - Phiền phức nhưng không tránh khỏi



Giải pháp Diamant xử lý bề mặt khuyết tật đúc

Các lỗ khí sinh ra do sự co ngót vật liệu trong quá trình đóng rắn khi nó chuyển từ trạng thái lỏng sang rắn. Ngay cả với công nghệ đúc hiện đại nhất thì cũng không thể tránh khỏi việc hình thành các lỗ khí. Ngày nay các nỗ lực của ngành công nghiệp đúc đều hướng đến việc chuyển dịch các lỗ khí này từ trong lòng vật liệu lên bề mặt để dễ dàng xử lý. Các lỗ khí có thể được chuyển dịch đến bề mặt hay gần bề mặt vật đúc. Các lỗ khí kín có thể gây ra vấn đề cho vật đúc sau khi gia công lại, làm giới hạn chức năng của vật đúc. Việc sửa chữa bằng phương pháp hàn rất phức tạp và hạn chế tùy ứng dụng. Sử dụng vật liệu polymer với bột nền kim loại là giải pháp thay thế để loại bỏ lỗ khí và sửa khuyết tật bề mặt.
Độ nhám bề mặt
Chúng tôi định nghĩa độ nhám bề mặt là cấu trúc bất thường của bề mặt vật đúc cần phải làm mịn. Trong phạm vi ứng dụng này chúng tôi đề nghị sử dụng polyme với nền kim loại dạng vữa để sửa bề mặt. Sau khi lưu hóa, polyme đảm bảo cho đặc tính kim loại trên bề mặt.


Lỗ khí hở
Lỗ khí hở trên bề mặt vật đúc được điền đầy bằng polyme với nền kim loại

Lỗ khí kín

Lỗ khí kín được phát hiện nhờ các phương pháp gia công cơ khí hay kiểm tra không phá hủy như siêu âm, chụp x-quang.
Lỗ khí kín có thể sửa dễ dàng với polymer nền kim loại sau khi gia công cơ khí.

Không có dạng lỗ khí hay ứng dụng nào giống nhau - Do đó chúng tôi phát triển các giải pháp và dòng sản phẩm chuyên biệt cho các ứng dụng xử lý bề mặt kim loại. Các giải pháp bao gồm sửa chữa làm đẹp bề mặt, bù vật liệu cho các lỗ khí hay các sửa chữa bề mặt lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shop Mai Thủy

Liên hệ trực tuyến

HOTLINE: 0913 23 80 23

Email: maithuy@maithuy.com

Chúng tôi trên G+

Facebook Chat