Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Máy cưa lọng Basato 1

Máy cưa lọng Basato 1
Các ý tưởng bay bổng với máy cưa lọng Basato 1 của Scheppach – Đức


Vào cuối năm 1998, máy cưa lọng để bàn chuyên nghiệp Scheppach Basato 5-đã đạt được giải nhất do bạn đọc của tạp chí nổi tiếng PROFITIPS Building & Renovation magazine – tạp chí về xây dựng và cải tạo chuyên nghiệp bầu chọn là “sản phẩm tốt nhất”

Tiếp đến là máy cưa lọng Basato 3 với khả năng cắt  306 mm x 160 mm và tập hợp tất cả các tính năng mà các máy cưa lọng ngành gỗ có. Tới thời điểm đó các máy cưa lọng Basato của Scheppach chỉ nhắm tới phục vụ các xưởng gỗ chuyên nghiệp qui mô lớn.Tuy nhiên vấn đề chỉ là thời gian đến khi Scheppach giới thiệu máy cưa lọng nhỏ gọn dùng trong các xưởng mộc nhỏ. 

Scheppach hiện đã giới thiệu máy cưa lọng Basato 1. Máy cưa lọng này có khả năng kiểm soát tốc độ cũng như tất cả các tính năng mà các dòng máy cưa lọng lớn sở hữu. Cũng như các thành viên Basato khác, máy cưa lọng Basato 1 có bàn làm việc bằng gang đúc cứng vững, có thể xoay nghiêng 45 độ và có núm kiểm soát điều khiển có thể vận hành bằng 1 tay. Sự khác biệt ở máy cưa lọng này chính là 3 con lăn dẫn hướng ở trên và dưới được cung cấp kèm theo máy tiêu chuẩn. Một hệ thống cữ chặn với kính lúp để thiết lập kích thước cắt chính xác, khả năng cắt 190 mm x 100 mm, bánh xe được đánh bóng cân bằng với mặt cao su tất cả những điều này cuối cùng đã cho phép tất cả mọi người có được niềm vui khi làm việc với một máy cưa vòng Basato.

Cho dù kích thước xưởng của bạn như thế nào, dự án hay ngân sách của bạn ra sao, bây giờ bạn đã có lựa chọn máy cưa lọng Basato 1 phù hợp với bạn.

Thông số kỹ thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shop Mai Thủy

Liên hệ trực tuyến

HOTLINE: 0913 23 80 23

Email: maithuy@maithuy.com

Chúng tôi trên G+

Facebook Chat